Camping กางเต้นท์ หาดสวนวังแก้วรีสอร์ท ระยองฮิ ในวันธรรมดาน่าเที่ยว - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Camping กางเต้นท์ หาดสวนวังแก้วรีสอร์ท ระยองฮิ ในวันธรรมดาน่าเที่ยว



 หาดสวนวังแก้วรีสอร์ท เป็นสถานที่พักผ่อนชายทะเล มีบ้านพัก มีลานกางเต้นท์ ไม่ไกลจากกรุงเทพ เดินทางสะดวก รถยนต์ทุกชนิดมาได้ ถนนลาดยางตลอดทาง พอเราผ่านตัวเมืองระยอง ขับไปตามถนนสุขุมวิท ไปไม่ไกล เลี้ยวขวาเข้าถนนเลียบหาด ส่วนผมเลี้ยวขวาเข้าทางบ้านเพ ชับไปเรื่อยๆ มีเซเว่น หลายจุด มีตลาดด้วย มีโลตัส แวะซื้อสะเบียงก่อน พอเลยหาดสวนสนไปประมาณ7-8กิโลเมตร เลยโรงแรมโนโวเทล ก็ถึงเลี้ยวขวา เจอป้อมยามรับบัตรผ่าน แล้วจอดรถติดต่อ จ่ายเงินค่ากางเต้นท์ คนละ200บาทต่อคน[นำเต้นท์มาเอง]มีไฟฟ้าฟรี แต่ต้องเตรียมสายไฟพ่วงยาวๆมาด้วย

    วันนี้เป็นวันธรรมดา  พอเห็นลานกางเต้นท์สบายใจมากๆ มีมุมให้เลือกหลายมุมที่ติดทะเล มีเต็นท์ทั้งหมด8เต้นท์ มีระยะห่างอย่างสวยๆ และได้ที่ใกล้ห้องน้ำ ได้กางเต้นท์บนสนามหญ้าสวยๆ ใกล้ที่จอดรถ 






ที่นี่เขามีรถเข็นไว้คอยขนของ สะดวกมาก แต่ข้อเสีย ตอนเย็นไม่เห็นดวงอาทิตย์ตกน้ำ ตกกลางคืน บรรยากาศเงียบสงบ เพื่อนร่วมเต้นท์ก็เงียบ  ผมนอนตอนเที่ยงคืน พอนอหลับ มีฝนตกปรอยๆ ได้บรรยากาศมาก จึงหลับเพลินๆถึงเช้า 







    บรรยากาศยามเช้ามีท้องฟ้าเปลี่ยนสีเล็กน้อย ดวงอาทิตย์จะไม่ขึ้นด้านหน้าเต้นท์ ถ้าจะเห็นดวงอาทิตย์ขึ้น ตกเดินไปที่แหลมใกล้ๆอีกด้าน แต่ผมไม่ได้เดินไปชม 











 

    นั่งทำงานนั่งชมทะเล ฟังเสียงคลื่นจนเกือบเที่ยง จึงเก็บเต้นท์เดินทางต่อ ไปที่ บ้านเราริมเขื่อน สวนคุณดา ใกล้ๆเขาชะเมา  หาดสวนวังแก้วรีสอร์ท ที่นี่มีสัญญาณinternet ทั้งtrue ais ส่วนอีกค่ายไม่แน่ใจ แต่ไม่แรงมาก พอไหว  มาที่นี่ตั้งgoogle maps มาได้เลย ไม่หลงทางแน่นอน

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here