RUKKHAO CAMP เป็นบ้านพัก เต้นท์โดม ลานกางเต้นท์ บรรยากาศในป่าต้นไม้ใหญ่ วิว ทุ่งนา ภูเขา ท้องฟ้า ลำธาร ณ นครนายก - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2567

RUKKHAO CAMP เป็นบ้านพัก เต้นท์โดม ลานกางเต้นท์ บรรยากาศในป่าต้นไม้ใหญ่ วิว ทุ่งนา ภูเขา ท้องฟ้า ลำธาร ณ นครนายก

 


RUKKHAO CAMP เป็นลานกางเต้นท์ปรับโฉมใหม่ เพิ่มเติมพื้นที่ใหญ่ขึ้น ประกอบด้วย บ้านพัก เต้นท์โดม หรูหราอย่างมีระดับ ใกล้ชิดธรรมชาติ วิวทุ่งนา วิวเขาใหญ่ CAFE และ KID CAMP เป็นแคมป์กิจกรรมเพื่อเด็ก ลานกางเต้นท์มีพื้นที่เพิ่มขึ้น ห้องน้ำทำใหม่ มีห้องน้ำแยกชายหญิง แยกห้องอาบน้ำ แยกห้องสุขา มีเครื่องทำน้ำอุ่น ปรับทัศนียภาพใหม่ แต่ยังคงความร่มรื่น ด้วย ต้นไม้ใหญ่ ทั่วลาน กลางคืนเงียบสงบ






















RUKKHAO CAMP ระยะทางจากกรุงเทพ แค่ประมาณ100กิโลเมตรกว่าๆ อยู่ใกล้เขื่อนขุนด่าน ถนนลานยาง ถนนคอนกรีต ถึงหน้าลาน รถทุกชนิดมาได้ มีที่จอดรถได้เยอะ
กฏระเบียนของ RUKKHAO CAMP
-ลานกางเต้นท์ เชกอินช่วง9.00น-19.00น เชกเอ้าท์ ก่อนเที่ยงวัน -บ้านพัก เต้นท์โดม เชกอิน14.30 เชกเอ้าท์ เชกเอ้าท์ 12.00น -บ้านพัก เต้นท์โดม ต้องจองก่อน -ลานกางเต้นท์ WAKL IN ได้ -ห้ามนำรถจอดในสนามหญ้า -ห้ามก่อกองไฟ ในสนามหญ้า -ห้ามใช้แอร์เคลื่อนที่ ทุกขนาด [ไฟไม่พอ] -ห้ามใช้ กะทะไฟฟ้า เตาปิ้งย่างไฟฟ้า -ห้ามส่งเสียงดังหลัง22.00น -ห้ามล้างจานหลัง23.00น -สัญญาณมือถือมีทุกค่าย -ค่ากางเต้นท์ ช่วงเปิดลานใหม่ จนถึง30 พย.นี้ คนละ 150บาท /คน /คืน[นำเต้นท์มาเอง] มีปลั๊กไฟให้พ่วง ต้องเตรียมสายไฟพ่วงประมาณ10เมตร สายไฟต้องได้มาตรฐาน -ลานกางเต้นท์ เด็กเล็กต่ำกว่า10ขวบฟรี -ขอความร่วมมือ ช่วงวันหยุด หรือเทศกาล ไม่ควรกางทาร์ปแยกจากตัวเต้นท์ ควรอยู่เหนือเต้นท์ แนวเดียวกับเต้นท์ มีพื้นที่นั่งนอกเต้นท์ ประกอบอาหารได้ เนื่องจากมีพืนที่จำกัด -สามารถเหมาลานได้ จัดงานได้ -ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่ ทั้งลานกางเต้นท์และบ้านพัก ติดต่อ ได้ที่ เบอร์โทร 086 895 7241 FACEBOOK/ RUKKHAO CAMP












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here