ขอบชลแคมป์ ลานกางเต้นท์ริมน้ำเปิดใหม่ ในสวนปาล์ม ภูเขาล้อมรอบ สนามหญ้าเขียวขจี ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี หนาวมาก - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2566

ขอบชลแคมป์ ลานกางเต้นท์ริมน้ำเปิดใหม่ ในสวนปาล์ม ภูเขาล้อมรอบ สนามหญ้าเขียวขจี ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี หนาวมาก

 


ขอบชลแคมป์ ลานกางเต้นท์เปิดใหม่ ริมน้ำ ในสวนปาล์ม ภูเขาล้อมรอบ ใกล้กรุงเทพ บรรยากาศดี หนาวมาก เดินทางจากกรุงเทพ แค่ร้อยกว่ากิโลเมตร ถนนดีมาก ติดถนนลาดยาง รถทุกชนิดมาได้







ในวันที่มาถึงคุณธนเดชน์ ต้อนรับอย่างดี พูดจาดี ดูแลเป็นอย่างดี แนะนำข้อมูลทุกอย่าง ที่สำคัญ มองมาจากถนนฝั่งตรงข้าม ลานสวยมาก ลานใหญ่มาก สนามหญ้าสวย ต้นปาล์มร่มรื่น จอดรถใกล้ลาน ห้องน้ำมี2จุด ใกล้ลาน มีเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำสะอาด ใกล้ลาน บรรยากาศดีมาก ภูเขาล้อมรอบ กลางคืนเงียบสงัด อากาศหนาวเว่อร์ ขอบชลแคมป์ ตั้งอยู่ที่ 193 หมู่ 5 ต.ท่ามะปราง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี


































 -ผู้ใหญ่ 149 บาท/คืน/คน ราคาช่วงโปรโมชั่น -ต่ำกว่า ขวบเข้าพักฟรี 

-มีจัดพื้นที่ส่วนตัวที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ -มีบริการเต๊นท์ให้เช่า -มีไฟฟ้าให้พ่วงทั่วบริเวณ -มีสัญญาณมือถือ AIS true -มี Free Wifi ทั่วบริเวณ -ห้องน้ำสะอาด มีเครื่องทำน้ำอุ่น -มีร้านอาหารในตัว พร้อมเสิร์ฟอาหารป่าแท้ๆ -ประกอบอาหารเองได้นำอาหารเครื่องดื่มเข้ามาได้ -ห้ามก่อไฟ ทำให้พื้นหญ้าเสียหาย มีลานดินสำหรับการก่อกองไฟ -ห้ามตอกสมอบก ตรงแนวท่อประปา -มีที่จอดรถบ้าน -นำสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆได้ แต่ต้องดูแลอย่างดี ไม่รบวนผู้อื่น -กิจกรรม มีพายเรือ ตกปลา ฟรี










สนใจติดต่อทาง Inbox facebook/ ขอบชลแคมป์ หรือที่เบอร์ 098-480-9885 ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here