กางเต้นท์ camping ริมแม่น้ำเพชร โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่ วีระยุทธ โฮมสเตย์ แก่งกระจาน - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

กางเต้นท์ camping ริมแม่น้ำเพชร โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ที่ วีระยุทธ โฮมสเตย์ แก่งกระจาน

 


วี ร ะ ยุ ท ธ โ ฮ ม ส เ ต ย์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่รักธรรมชาติ อยู่ใกล้กรุงเทพ เดินทางสะดวกถนนดีมาก ไฟฟ้าพร้อม ห้องน้ำสะอาด สัญญาณเนต ดีมาก ทั้งAIS TRURE  

วีระยุทธ โฮมสเตย์ ตั้งอยู่ที่ ต.สองพี่น้อง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ใช้เวลาเดินทางจาก กรุงเทพฯ ประมาน 2ชั่วโมง เท่านั้น ทางที่ผมไปผ่านโรงพยาบาล มุ่งหน้าไป อำเภอแก่งกระจาน ก่อนถึงอำเภอ ซ้ายมือจะมีป้าย บอกไป บ ยางชุม ไป ต สองพี่น้อง ถนนลาดยาง ขับรถไปไม่กี่กิโลเมตร ผ่านวัด ผ่านสถานีอนามัย ผ่านโรงเรียน จะเห็น ป้ายทางเข้า วีระยุทธ อยู่ขวามือ  เป็นทางลูกรัง ระยะทางประมาณ20-30เมตร 









    ผมไปวันอาทิตย์ เป็นวันที่คนอื่นๆเขาเก็บเต้นท์กลับกันแล้ว  ก่อนมาได้โทรจองไว้ก่อนแล้ว  ผมมาถึงได้เลือกตำแหน่งที่ชอบ  อยู่ริมน้ำ ใกล้ที่จอดรถ ใกล้ห้องน้ำ ใกล้ปลั๊กไฟฟ้า อยู่ในคอนเซปต์ "วันธรรมดาน่าเที่ยว" มีพื้นคอนกรีต ยกสูง จุดที่กางเต้นท์ มีฟลายชีทคลุมอีกชั้น ลุ้นว่าฝนจะตกมั้ย เพราะวันนั้นท้องฟ้าเมฆครึมมาก ไม่เห็นดวงอาทิตย์เลย ตอนเย็นหลังจากกางเต้นท์เสร็จ ก็ขับรถออกไปซื้อกับข้าว ที่ตลาดหน้าอำเภอ และแวะซื้อน้ำดื่มที่ เซเว่น






















     ตกกลางคืนอากาศเย็นสบาย เสียงเงียบสงบ ทำให้ผมนั่งทำงานเพลิน ไม่มียุง ไม่มีแมลง  มีแต่แสงไฟสวยๆกระทบผิวน้ำ จากฝั่งตรงข้าม สายธารแห่งรัก และสนามหญ้า วี ร ะ ยุ ท ธ โ ฮ ม ส เ ต ย์  นั่งทำงานถึงเที่ยงคืนจึงเข้านอน ส่วนน้ำในแม่น้ำเพชร ก็ค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ ยันเช้า 







    พอตอนเช้า น้ำในแม่น้ำเพชร ก็ยังคงแห้งคอด มีแสงแดดสาดส่องเพียงเล็กน้อย แต่บรรยากาศร่มรื่น นั่งดื่มกาแฟ กินข้าวต้ม อย่างเพลิดเพลินใจ พอประมาณ9โมงเช้า น้ำในแม่น้ำเพชร ก็ค่อยๆขึ้นมาเต็มเหมือนเดิม นั่งถึงเที่ยงจึงเก็บเต้นท์ เพื่อจะไปที่หมายใหม่ คือ Lake view ฟิชชิ่งแค้มป์ 






วีระยุทธ โฮมสเตย์ เหมาะมากสำหรับคนกรุงเทพ ที่มีเวลาน้อยแต่ต้องการพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยขุนเขา  จะมานั่งชิล ไปเช้าเย็นกลับก็ได้นะครับ ที่พักมีให้เลือกสองสไตล์

: มีห้องพักเป็นหลังให้บริการ (ค่าบริการ มีหลายราคา บ้านเป็นหลัง  เป็นห้อง)

: มีพื้นที่ให้สำหรับการกางเต้นท์ ( ค่าบริการ คนละ 150 บาท / คืน )

สิ่งอำนวยความสะดวก มีไฟฟ้า ที่จอดรถ ห้องน้ำ2จุด สะอาดพอสมควร 

มีอุปกรณ์ ทำครัวต่างๆ อาทิ เตาย่าง , ถ่าน , กระติกน้ำแข็ง , เครื่องครัว , โต๊ะนั่งทานข้าว ตามจุดต่างๆ

มีกิจกรรม เล่นน้ำ ล่องแก่งให้เล่นด้วยนะครับ[ไม่ทราบราคา] มีเสื้อชูชีพ [เสื้อชูชีพ บริการฟรี }

หากใครจะมาก็โทรจองก่อนได้เลยนะ  ( เจ้าของ และ พนักงาน ดูแลดีมาก )

แผนที่ : https://goo.gl/maps/fvpLZNEzmU1CaQHcA

 facebook https://www.facebook.com/weerayutresort

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here