Camping จุดกางเต้นท์ แก่งลานรัก ในคืนอากาศหนาว เพราะโอบล้อมไปด้วยภูเขา ใกล้กรุงเทพ - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันพุธที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563

Camping จุดกางเต้นท์ แก่งลานรัก ในคืนอากาศหนาว เพราะโอบล้อมไปด้วยภูเขา ใกล้กรุงเทพ

 

       เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา เดินทางจาก กรุงเทพ ตรงดิ่งไป แก่งลานรัก ตำบลชะอม อำเภอ แก่งคอย จังหวัด สระบุรี ออกจากกรุงเทพ ตั้งแต่ เวลา 10:00น ขึ้นทางด่วนตรง วัชรพล ไปออกบางปะอิน  แต่เจอรถเยอะ จึงขับไปเรื่อยๆ พอถึง ถนนรังสิต นครนายก แถวธัญบุรี เจอรถเยอะอีก ต้องชะลอตัว ขับไปช้าๆ  พอเลยคลองง6-7 รถโล่งนิดๆ ติดตามจุดกลับรถ จึงแวะทานมื้อเที่ยง แถวแยก องครักษ์ นครนายก เมื่อทานข้าวเสร็จจึงไปต่อ ตรงดิ่งไปแก่งลานรัก เข้าทางอำเภอบ้านนา ไปทางแก่งคอย พอถึงทางเข้าวัดป่าสวางบุญ เลี้ยวขวา  ขับตรงไปเรื่อยๆ เลยทางเข้าวัดป่าสว่างบุญ  ก็จะเห็นป้ายแก่งลานรักซ้ายมือ เป็นถนนลูกรัง ไม่ถึง1กิโลเมตร สุดทางก็คือแก่งลานรัก พอไปถึงตกใจ!!! คนเยอะ เต้นท์เพียบ ก่อนมาเล็งไว้2ลาน คือลานบนที่สูง กับลานเปิดใหม่ คือลาน17 เป็นลานริมบึงน้ำ แต่เต็ม จึงขับรถหาไปเรื่อยๆ มาได้ที่ลาน8  วิวไม่โดนใจ แต่ก็พอรับได้











     ลานที่8 ตอนไปถึงมีแค่2เต้นท์ แต่สักพักคน ก็มาเต็ม ที่แก่งลานรัก พื้นที่ที่นี่มีขนาดใหญ่มาก  มีลานกางเต้นท์เพียบ มีห้องน้ำเพียบ ไม่ว่าจะกางตรงไหน ใกล้ห้องน้ำทุกลาน เขาทำดีมาก เป็นลานที่สมบูรณ์แบบมาก  ผมไปครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ที่นี่เขาเข้มงวดเรื่องกฏระเบียบ ห้ามเปิดเพลง ห้ามเล่นดนตรี ตลอดเวลา ผมนำกีต้าร์ไป ก็ไม่เล่นไว้เป็นพร๊อบถ่ายรูปเฉยๆ

     แต่ในคืนนี้โชคไม่ดี หมู่บ้านที่นี่มีงานเลี้ยงปีใหม่  มีคอนเสิร์ตยันดึก เข้านอนตตอนตีหนึ่ง จึงไม่รู้ว่าเขาเลิกตอนไหน แต่ที่แน่ๆ กลางคืนหนาวมาก เช็กจากgoogle 23องศา แต่ความรู้สึกหนาวต่ำกว่านั้น  เพราะที่แก่งลานรัก เป็นพื้นที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา  ตกตอนเช้าก็หนาวสุดๆ  ยังงั้ยก็ประทับใจที่นี่เสมอ







                                          บรรยากาศยามเช้า









     แก่งลานรัก เป็นจุดกางเต้นท์ที่ใหญ่มากๆ จุได้เป็นพันๆเต้นท์ มีมุม มีลานหลากหลาย เลือกตามใจชอบ แต่ช่วงนี้ใครจะไปเล่นน้ำ ไม่ค่อยมีน้ำ ต้องไปหน้าฝน ค่ากางเต้นท์ยังเท่าเดิม คือคนละ100บาท ค่าไปเต้นท์ละ20บาท ผมไปกัน2คน จ่ายแค่220บาท  ถือว่าถูกมากๆ  กับการบริการที่ได้รับ 
   
     
   
   
     

ดูเพิ่มเติมได้ที่  FACEBOOK :แก่งลานรัก คลองบึงไม้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here