Futsal lady live ครั้งที่4. ฟุตซอลหญิงการกุศล เปิดตัวโครงการ และผู้สนับสนุนหลัก - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Futsal lady live ครั้งที่4. ฟุตซอลหญิงการกุศล เปิดตัวโครงการ และผู้สนับสนุนหลัก



  คุณน้อย (วิชุดา ไตรธรรม )ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด หหาชน. พร้อม FBT ผู้ผลิตรายใหญ่ทางด้านอุปกรณ์กีฬา พร้อมด้วยท่านเจ้ากรมการสารวัตรทหารบก พลตรีวัชชรินทร์ สุวรรณรินทร์จับมือสนับสนุนโครงการ Futsalladylive ครั้งที่4. ฟุตซอลหญิงการกุศล. เพื่อหารายใด้มอบทุนให้กับนักเรียนระดับประถมเรียนดีและยากจน  แถลงข่าววันที่14 มิถุนายน2562 ณ ตึกทิพยประกันภัย สำนักงานหญ่  ถนนพระราม3 

       คุณวิชชุดา ไตรธรรม (บน) กล่าวว่า ทิพยประกันภัย รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งนี้ด้วย กิจกรรมด้านกีฬาคือเป็นอะไรที่มีความชัดเจน เป็นภาพที่สื่อสารออกให้เด็กเยาวชนได้เห็นเป็นแบบอย่างทางด้านสุขภาพ การมีจิตใจที่แข็งแรง มีมิตรภาพต่อเพื่อน และพร้อมทั้งการสร้างขวัญกำลังใจอีกทาง หนึ่งด้วย เพราะนอกจากการจัดการแข่งขันฟุตซอล แล้วยังมีการแบ่งปันงบบางส่วนมอบให้เด็กระดับประถมศึกษาที่เรียนดีแต่ยากจน เป็นรางวัลที่เขาตั้งใจในการทำหน้าที่โดยตรงของความรับผิดชอบในวัยของน้องๆ เหล่านั้น ทางบริษัท ก็เป็นองค์กรที่เล็งเห็นถึงประโยชน์ของกิจกรรมด้านกีฬาเสมอมา โปรดติดตามกิจกรรมดีๆของโครงการ FUTSAL LADY LIVE ครั้งที่ 4 ได้ในวันเร็วนี้

      โดยมีคุณ บุษยา ชมภูหลง กรรมการบริหารโครงการ คุณ อารียา กันยะ กรรมการโครงการ ในปีนี้มี ทีมดาราหญิง นำทีมโดย น้อง แอล. กมลวรรณ ศรีวิไล  ฟาดแข้งกับทีมนักธุรกิจหญิง. คู่ พิเศษ ทีมดาราชาย นำทีมโดยคุณ อุ๊ปวิริยะ นักปั้นมือทองนำทีมฟาดแข้งกับ ทีมTNN 


                       คุณ คงธัช เตชะวิเชียร  ประธานโครงการ

คุณ อารียา กันยะ กรรมการโครงการ


















                                        








งานจะจัดขึ้น 25สิงหาคม ที่สนาม  สนามฟุตบอลเพลย์บอล ซอย นวมินทร์ 74 แยก 3-7 แขวง รามอินทรา เขตคันนายา กรุงเทพมหานคร  เวลา10.0-18.00



สอบถามรายละเอียดได้ที่ 083-2412956,098-4324651,065-387405

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here