สมุดโคจร On The Way เปิดมิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ภาคกลางเที่ยวใกล้ สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนพื้นเมือง - EVENT96Travel

Sidebar Ads

Post Top Ad

Responsive Ads Here

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สมุดโคจร On The Way เปิดมิติใหม่แห่งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ภาคกลางเที่ยวใกล้ สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนพื้นเมือง


            สมุดโคจร On The Way ชวนคุณขับรถท่องเที่ยวด้วยตัวคุณเอง เปิดประสบการณ์ใหม่ ล่องเรือดูวิถีชุมชนสองข้างทาง พร้อมเรื่องราวมากมายที่รอให้คุณมาสัมผัส ตามคอนเซปท์ "เมืองต้องห้ามพลาด" เอาใจคนที่มีเวลาน้อย ชอบเที่ยวระยะสั้น แต่รับรองว่าได้สำรวจพื้นที่ในการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่แน่นอน
            เปิดความฟินที่แรกกับ Hangar Cafe' จ.นครปฐม สัมผัสคาเฟ่ใกล้กรุงสไตล์ชิคไม่เหมือนใครสะดุดดตาด้วยเครื่องบินลำใหญ่ด้านหน้าทางเข้า และสูดโอโซนด้วยน้ำตกจำลองสีน้ำฟ้าคราม ต่อเนื่องด้วยทริปล่องเรือชมสวนเลียบคลองมหาสวัสดิ์ สัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำ โคจรพาเที่ยวเชิงเกษตร พบกับ นาบัวลุงแจ่ม แหล่งส่งออกดอกบัวแดงไกลถึงต่างประเทศ อีกหนึ่งที่ยอดฮิตในหมู่นักท่องเที่ยว สวนลุงบุญ คุณลุงวัยซิ่งพร้อมรถอีต๊อกคู่ใจ ขับชมสวนผลไม้ ยามค่ำแวะเวียนองค์พระปฐมเจดีย์ ตระเวนชิมร้านอาหารขึ้นชื่อหน้าตลาดองค์พระ มีให้เลือกหลากหลายความอร่อย  สามารถชมลีลาการเสิร์ฟไอศกรีมลอยฟ้าลีลากังฟูที่ไม่ธรรมดา เดินทางต่อเนื่องจังหวัดใกล้เคียง สุพรรณบุรี พักกายที่ เรือนไทยโฮม บ้านพักแบบไทยๆ สัมผัสสัมมาอาชีพของคนในชุมชนอย่างใกล้ชิด ตามรอยรีวิวใหม่กับแลนด์มาร์กเก๋ๆ หอชมทุ่งบ้านต้นตาล สร้างโดยไม้ไผ่กว่า 2,000 ลำ ที่สามารถเก็บภาพวิวพาโนรามา 360 องศา เหมาะกับคนที่ชอบเซลฟี่มุมดีๆ ต้องที่นี่เลย ใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวราคาหลักร้อย แต่วิวหลักล้าน ต้องห้ามพลาด !!
            อย่ารอช้า รีบพาคนที่คุณรัก ออกเดินทางไปสัมผัสการท่องเที่ยวพร้อมกัน ในรายการ สมุดโคจร On The Way : เมืองต้องห้ามพลาด วันเสาร์ ที่ 25 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 17:00 . เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/








============
โพสเมื่อ 25/8/61

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here